CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH SURFACE ĐƠN GIẢN

Đăng bởi Tiên Tiên vào lúc 26/02/2022

Sử dụng đồ công nghệ không thể tránh khỏi những sự cố gây hỏng hóc, lỗi máy. Lúc này bạn sẽ cần sử dụng đến lá bùa hộ mệnh “Bảo hành”. Để biết tình trạng bảo hành của máy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Tất cả các dòng Surface đều được Microsoft đưa ra một gói bảo hành tiêu chuẩn dành cho cả máy và phụ kiện đi kèm. Hầu hết các máy sẽ được bảo hành có giới hạn phần cứng 1 năm và hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 90 ngày. Ở đây bạn cần hiểu rõ, bảo hành có giới hạn nghĩa là gì.

Theo Microsoft: Bảo hành tiêu chuẩn sẽ chỉ giới hạn với lỗi phần cứng, không bảo hành cho các trường hợp hư hỏng do tai nạn. Microsoft hỗ trợ kỹ thuật và phần mềm trong vòng 90 ngày kể từ khi mua hàng.

Nếu bạn muốn có thêm bảo hành cho các trường hợp hỏng hóc do tai nạn, bạn cần mua gói bảo hành Toàn diện của Microsoft: Microsoft Complete. Bạn có thể mua gói bảo hành này ngay khi mua máy hoặc trong vòng 45 ngày kể từ khi mua.

Microsoft Complete sẽ nhận bảo hành kể cả khi máy bị hư hại do các trường hợp tai nạn. Gói bảo hành này cũng hỗ trợ kỹ thuật và phần mềm trong toàn bộ thời gian bảo hành.

Đầu năm 2019, Microsoft đã cập nhật ứng dụng có tên Surface để người dùng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của máy mà không cần mất thời gian đăng nhập vào tài khoản Microsoft. 

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Surface về máy. Thông thường, Microsoft sẽ cài sẵn ứng dụng Surface mặc định trên tất cả các dòng Surface. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không tìm thấy ứng dụng đó trên máy tính, bạn có thể tải xuống từ Microsoft Store:

Bước 1: Mở Microsoft Store

Bước 2: Nhấp vào nút Tìm kiếm và nhập “Surface”. Sau đó nhấn Enter

Bước 3: Tìm đến một ứng dụng có tên Surface như hình. 

Bước 4: Mở ứng dụng đó ra và bấm Get để bắt đầu tải xuống

Bước 5: Chờ tải xuống hoàn tất bạn sẽ tìm thấy ứng trọng trong menu Start

Để kiểm tra trạng thái bảo hành của Surface bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Surface

Bước 2: Nhấp vào dấu 3 gạch ngang (menu) và chuyển đến Your Surface

Bước 3: Ở phía trên bên phải bạn sẽ thấy thời hạn bảo hành và ngày hết hạn bảo hành

Như vậy bạn đã tiến hành kiểm tra xong gói bảo hành trên chiếc Surface của mình. Nếu thiết bị vẫn còn thời hạn bảo hành, ngay khi gặp vấn đề với máy bạn có thể đến các cửa hàng Microsoft chính hãng để được tư vấn xử lý sớm.

Đừng quên theo dõi Surface Hà Nội để cập nhật thủ thuật công nghệ hay nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Danh mục