2020 rồi nên mua hay không Surface Book 2 ?

Đăng bởi admin vào lúc 18/06/2020

Nên mua hay không Surface Book 2 anh em nhỉ?


Như anh em hóng được từ lâu, Book 3 mới ra mắt có giá khá cao so với đại đa số anh em, nhưng với những người đã trải nghiệm qua thì được ghi nhận là đáng đồng tiền bát gạo phết ạ.
Còn với các anh em chưa có kinh tế, điển hình là em, thì theo các bác, 2020 rồi có nên mua Surface Book 2 nữa không ????
 


Nói 1 chút về máy Book 2
I. Surface Book 2 có ngoại hình y hệt Book 3
Đầu tiên Đăng Vũ sẽ luôn là nói về ngoại hình của Surface Book 2.
 

_DSC6646.jpg


· Về tổng thể, Book 2Book 3 là anh em sinh đôi, ngoại hình y chang nhau, kể cả cổng kết nối, là một trong những thiết kế hàng Top.

· Với vỏ được làm bằng magie màu bạc cao cấp, mát mịn không dính vân tay. Bản lề gáy sách đặc trưng tạo cảm giác sang trọng. Không chỉ đẹp mà còn là nét đặc trưng riêng, khi gập máy sẽ có thêm khoảng trống cho bàn phím không bị tì vào màn hình.


 



· 1 chi tiết nhỏ nhưng tạo được cảm giác tỉ mỉ trong cách làm của Microsoft.

II. Giá Surface Book 2 khá vừa tầm
Surface Book 3 mới ra nên giá rất cao . Nếu ae làm công việc văn phòng cơ bản thì tôi nghĩ là ae lựa chọn Surface book 2 i5 hay book 3 i5 hiệu năng cũng ko chênh quá nhiều.
Vừa mới ra mắt nên giá Surface Book 3 vẫn còn là khá cao so với đa số người sử dụng. Nếu anh em nào chỉ yêu cầu tác vụ văn phòng cơ bản thì Đăng Vũ nghĩ là Book 2 vẫn là sự lựa chọn tối ưu.

_DSC6648.jpg

·  Về giá thì hiện tại Đăng Vũ đang có giá của bản i5/8/256 niêm yết chỉ 26tr, với giá này sẽ phù hợp với nhiều anh em hơn. Còn ở phiên bản i7 thì book 2 cũ cũng chỉ từ 30tr cho tới 45tr mà thôi. Ở phiên bản này thì giữa Book 3 Book 2 mới có sự chênh lệch, phải nói nó là 1 trời 1 vực.



· Nếu vấn đề tài chính không làm khó anh em thì Book 3 sẽ là tối ưu nhất, vì trên sản phẩm này, Microsoft đang trang bị chip Intel 10th, VGA rời GTX 1650 và GTX 1660, với chiếc Book 3 này thì anh em sử dụng dài dài. Link mua hàng tôi sẽ để ngay dưới mô tả nhé ae.

III. Microsoft đã thêm cổng hỗ trợ cổng type C cho Book 2
Bắt đầu từ Surface Book 2 , Microsoft đã trang bị cổng type c cho máy thay cho cổng minidisplayport. Việc có cổng kết nối mới này nó giúp cho ae có trải nhiệm tiện lợi hơn rất nhiều.



·Cái Tiện đầu tiên đó là mình chỉ cần mang sạc 45w đổ lên type c là có thể sạc được cho e book 2 i5, còn với anh em sài i7 thì cần nguồn cao hơn nhé.

_DSC6639.jpg
·

Thứ 2 đó là truyền dữ liệu siêu nhanh luôn, Đăng Vũ đang sử dụng ổ cứng di động t5 của samsung. Khi cắm vào copy dữ liệu đọc ghi nhắm mắt vào mở mắt ra đã xong phải nói là một nốt nhạc. Thậm chí edit video ngay trên ổ cứng cũng mượt mà bất ngờ. Thật sự là ấn tượng.

· Đăng Vũ cũng giới thiệu một chút về Book 3. Type C trên book 3 là bản cao cấp hơn nên truyền tải dữ liệu cũng nhanh hơn cả Book 2 nhé. Lần này phải gọi là tốc độ ánh sáng :v

IV. Bàn phím tuyệt vời


Tiếp theo là điểm thứ 4 đó chính là bàn phím.

_DSC6649.jpg​·

Như đã nói với ae ở đầu, nhờ có thiết kế hở khi gập máy, nên bàn phím trên Book có nhiều cải tiến quan trọng.




· Hành trình phím cao, gõ nẩy, trải nghiệm này không phải máy nào cũng có được. Hơn thế nữa bề mặt phím làm nhám và cùng màu với máy nên tạo cho ae cảm giác đồng nhất, liền lạc của sản phẩm, ko bị bóng sau 1 time sử dụng. Nếu như đã từng trải nghiệm phim trên macbook, chắc hẳn anh em cũng biết khi dùng lâu, bàn phím sẽ đen bóng lên, trông mất cảm tình.

V. Có khe thẻ SD
Cuối cùng, lí do khiến ae nên lựa chọn Surface Book 2 nói riêng và dòng Surface Book nói chung đó chính là khe thẻ SD.

_DSC6643.jpg

· Nếu là thích dòng Surface Book đồng thời là Photographer, media, creator thì chắc chắn cổng cắm thẻ nhớ SD trên Book 2 là điều cực kỳ cần thiết và trên toàn bộ các dòng Surface khác như : GO- PROLAPTOP chỉ có khe SD rất nhỏ. Vì thế lựa chọn Surface Book là phù hợp nhất nếu ae ko muốn sử dụng cổng chuyển phiền hà vướng víu.

Tổng kết về Surface Book 2

Máy có thiết kế khá hoàn thiện, chức năng cũng như hiệu năng vẫn hoàn hảo cho tác vụ hàng ngày. Pin cũng trâu vì có những 2 viên pin trong cả dock và màn hình, linh hoạt thay đổi ở dạng laptop hoặc tablet. Gía thì lại vừa tầm với nhiều anh em.
Theo tôi, anh em có nhu cầu cần sử dụng, mà lại hay dùng nhưng phần mềm nặng nề

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Danh mục